Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Tìm hiểu tài liệu mastercam

Thông tin học liệu mastercam



Mastercam được hầu hết công ty gia công ở Việt Nam dùng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người sử dụng nó cũng khá nhiều, Mastercam tương đối dễ học, khi học phần mềm Mastercam người học cũng nên nắm qua các tham số kỹ thuật khi gia công, quy trình kỹ thuật, chế độ cắt ứng với từng loại vật liệu,.. để có thể dùng PM ý nghĩa hơn.

Thông tin tài liệu mastercam

A-Z Tổng quan mastercam

ngoại giả MasterCam cũng cho phép tích hợp những vận dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một ứng dụng rất tiện ích được ngoại hình nhằm mở mang MasterCam . Các bạn có thể Nguồn thêm về áp dụng của C-hooks

Thông tin tài liệu mastercam

Người học có thể ngoại hình, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. bên cạnh đó mỗi ứng dụng đều có ưu nhược điểm riêng ảnh hưởng tới từng ứng dụng, do vậy bạn cần Xem thêm thêm một số tool khác để có thể biết công cụ CAD CAM nè ý nghĩa nhất.

MasterCam là một tụ hội toàn diện của các phương án giúp tối ưu hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người dùng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các SP bằng cách sử dụng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ cung cấp sẵn , hoặc có thể sử dụng các dụng cụ hiện đại của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người sử dụng.

duyệt video giới thiệu tổng quan các tính năng của tool Mastercam, mong bạn có thể mường tượng các áp dụng thực tại và học các tính năng ăn nhập với công tác của bản thân.

CNC Software, Inc được thành lập vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà PT các sản phẩm CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiền phong PT tool CAD/CAM được bề ngoài hổ trợ cho cả việc bề ngoài lẫn việc lập trình gia công trên cùng một tool . MasterCam là SP chính của họ , hổ trợ các dụng cụ CAD giúp các kỹ sư thiết kế mặt hàng song song lập trình gia công cho SP trực tiếp trên hệ thống của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã trở nên các gói phần mềm Cad/Cam được chọn lựa và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới .

 

tự học mastercam


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét