Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Đặt cọc chung cư Mizuki Park

Review căn hộ Mizuki Park



Đánh giá dự án Mizuki Park
Tên căn hộ: Mizuki Park

Vị trí: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM.

Tổng dung tích: khoảng 40ha.

Quy mô biệt thự: Mizuki Park bao gồm 3 phần:

- biệt thự Ehome Mizuki Park

- dự án Flora Mizuki Park

- Biệt thự Valora Mizuki Park

Chủ đầu tư: Nam Long Corp, Nishitetshu & Hankyu

Tương lai biệt thự Mizuki Park
Cũng chẳng hề sửng sốt khi chúng ta biết ắt HT tiện ích của Mizuki Park đều được quy hoạch khôn xiết đồng bộ và đương đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm thời trang Nhật Bản, những tích hợp trong nội khu căn hộ đều được tính tình một cách kỹ càng và sít sao giúp tối đa hóa lợi. của người dùng. dung tích tại nơi đây chính là một dung tích sống hòa hợp cùng tự nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ.
Một số tiện ích điển hình như:

- Công viên nội khu

- Vườn BBQ

- Nhà trẻ

- Khu trọng tâm sinh hoạt cộng đồng

- Khu trung tâm mua sắm thương mại

- …

Những tiện ích tai đây không chỉ đem đến cho gia đình bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn giữa sài gòn thị thành , giữa thành phố hưng thịnh .

Bảng giá đất nền Mizuki Park
biệt thự Mizuki Park có giá dự kiến chỉ từ 1,2 tỷ / căn 2 phòng ngủ . Đây sẽ mức giá thấp nhất khu vực, hứa hẹn sẽ là nơi an cư hoàn hảo cho gia đình bạn .

căn hộ được nhà băng tương trợ cho vay với lại suất thấp , nhiều ưu đãi cho người mua đăng ký đặt chỗ sớm

 



Cần lưu ý khi mua chung cư Mizuki Park
MẶT BẰNG biệt thự MIZUKI PARK

dự án Mizuki Park bình chánh là sự phối hợp của chủ đầu tư Nam Long có kinh nghiệm và uy tín trong thị trường bất động sản Việt Nam , rất thông đạt về nhu cầu thực của người dân Việt nam cùng kết hợp với các đối tác Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad có nhiều kinh nghiệm trong ngành.Do đó , căn hộ này sẽ là dự án lớn nhất & được đợi mong nhất trong năm 2017 này với chất lượng và tiến độ công trình luôn đặt lên hàng đầu.
biệt thự Mizuki Park được chủ đầu tư và đối tác quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của hình thức biệt thự riêng biệt condominium cùng thời trang thiết kế Nhật Bản . tuốt tạo nên 1 khoảng trống sống yên ấm tại đây cho gia đình bạn 1 cuộc sống hạnh phúc trọn .

Mizuki Park là một trong những căn hộ được đầu tư hoàn thiện, lấy ý tưởng từ “khu resort”, dự án Mizuki Park thẩm mĩ, thoáng mát, sạch đẹp với HT điều tiết không khí chạy dọc bờ sông làm không khí ở đây quanh năm tươi mát, phục vụ tốt về mặt vui chơi giải trí, đem laị cuộc sống sung mãn, vô tư với không gian sống nơi đây.

Tiềm năng biệt thự Mizuki Park
mang một vị trí tiện lợi hàng đầu tại trọng điểm quận Bình Chánh , Mizuki Park hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân khu vực. chẳng những thế, hệ thống các tuyến đường mạch máu bao quanh nơi đây vững chắc khiến các biệt thự khác phải ganh tị.
Mizuki Park nằm trong khu Đô thị mới phía Nam thành thị thuộc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. căn hộ Mizuki Park mang vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, nằm ngay cạnh quốc lộ 50 và đường Nguyễn Văn Linh, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất Tp.HCM , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết quản mang tính chiến lược và tăng trưởng của khu Nam Sài Gòn.

Mizuki Park cách Q.1 chỉ 8km, cách Phú Mỹ Hưng 5,5km sở hữu một vị trí chiến lược hiếm có.

Nhận thông tin biệt thự Mizuki Park
dự án Mizuki Park Nam Long được kiểu dáng đậm chất Nhật cho chất lượng lý tưởng .dự án có niều loại diện tích cho khách hàng nhiều sự chọn lọc từ 54m2 – 87m2 , tất đều được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng từ công năng đến chức năng thẩm mỹ cho từng khu vực, tất tật nội thất và ngoại hình sẽ mang đậm thời trang Nhật Bản , mặt sàn lót gỗ tạo cảm giác yên ấm nhưng phổ biến cho gia đình bạn sinh hoạt chung . Với không gian lớn hơn sẽ phù hợp với gia đình đông thành viên , đặc thù, các thể tích phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng ngủ nhỏ , phòng ăn, bếp và quầy bar đều được thiết kế sáng dạ tạo cảm giác thông thoáng và đa dạng. gđ bạn sẽ cùng nhau có được những phút giây thu giản vô tư , tận hưởng hạnh phúc1 cách trọn nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét