Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

bí quyết mua hàng Mỹ dịp Black Friday 2017

Black Friday sẽ diễn ra vào sáng ngày 24 tháng 11 năm nay theo giờ Mỹ (tức khoảng trưa 3h ngày 24.11 theo giờ Việt Nam), nhưng các đợt khuyến mại sẽ xuất hiện sớm trước đó. Những năm trước, Lễ Tạ ơn là thời khắc bắt đầu chính thức của dịp Black Friday, nhưng nó sẽ còn khởi đầu sớm hơn vào năm 2017, và điều này đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều đợt KM và dịp hà tằn hà tiện hơn dành cho tất mọi người.

Một số Mẹo Hay Ho Khác Dành Cho Dịp Black Friday 2017

Order Trực Tiếp Tại Việt Nam? Tại Sao Không

Black Friday dần bùng nổ ở nhiều nước trong thời kì vừa qua, bao gồm cả Việt Nam thế nên lượng các bạn hàng order trong những ngày này là rất lớn. Dù bạn không trực tiếp ở Mỹ thế nhưng bạn hoàn toàn có thể săn sale & những deal quyến rũ tại Mỹ bằng cách đặt hàng ưng chuẩn các đơn vị ship ở VN. Đây là ngày độc nhất trong năm các thương hiệu đua nhau liên tục tung ra những giảm giá quyến rũ chỉ áp dụng độc nhất vô nhị cho ngày hôm nay và bạn sẽ không thể bắt gặp mức giá đó một lần nữa vào bất cứ thời khắc nào trong hôm sau. Thế nên nếu bạn cần mua các mặt hàng chất lượng từ các nhãn hàng lừng danh nhưng với mức giá cực ưu đãi thì chẳng thể bỏ lỡ dịp này.

Như mọi năm, Amazon sẽ có khả năng ra mắt mục Black Friday Deals Store của mình vào ngày 1 tháng 11. Dù Amazon có một số ưu đãi khá quyến rũ vào đầu tháng 11 như vậy, nhưng chúng tôi khuyên bạn hãy đợi đến giữa tháng 11, khi các đợt khuyến mãi pre-Black Friday khác tốt hơn xuất hiện. Mặc dù trang bán hàng Sam’s Club không thật sự gọi đợt khuyến mại hàng năm kéo dài 1 ngày của mình là sự kiện pre-Black Friday, thì chi phí của nó vẫn tương đồng với chi phí giảm trong ngày giảm giá thực thụ. Năm ngoái, đợt giá rẻ đã diễn ra vào ngày 12 tháng 11. Còn trong năm 2017, dự kiến nó sẽ diễn ra vào thứ bảy, ngày 11 tháng 11, và nó sẽ như là thông tin chuẩn xác trước nhất về những gì mà người sử dụng có thể trông chờ trong dịp Black Friday.

Tivi 4K Sẽ Có chi phí Thấp Kỷ Lục

Nếu bạn chưa có Tivi 4K, thì năm 2017 là thời khắc bạn nên mua một chiếc. Từng là sản phẩm rất đắt tiền, Tivi 4K giờ có giá rẻ hơn bao giờ hết, và có thể các mẫu khá cao cấp sẽ có chi phí phải chăng trong dịp Black Friday. Năm ngoái, Best Buy đã làm sửng sốt mọi người khi họ bán chiếc Tivi 4K Toshiba 49 inch với giá chỉ 199.99$. Năm nay, bạn có thể hy vọng một chiếc Tivi 4K 49/50 inch sẽ có giá khoảng 200$. Tivi 4K 55 inch TV có thể có giá chỉ 275$. Nếu bạn đang tìm mua một bộ Tivi kích tấc nhỏ hơn, thì những chiếc Tivi 4K 40 inch có thể chỉ có giá thành 165$.

Chuẩn Bị Sẵn Sàng Vào Tối Thứ Tư, Ngày 22 Tháng 11, 2017

Như đã nói ở trên, sẽ có nhiều đợt KM pre-Black Friday diễn ra trước ngày KM đích thực. hồ hết chúng đều không quan yếu lắm, nhưng sáng thứ tư trước lễ Tạ ơn, chính là ngày mà bạn nên ghi lên lịch của mình. Dù Black Friday và lễ Tạ ơn về căn bản đã gộp chung lại thành một ngày mua sắm chung trong những năm vừa rồi, thì nhiều đợt khuyến mãi vẫn sẽ diễn ra vào ngày thứ Năm, điều này cũng ứng dụng cho cả hàng hóa online. Các đợt KM lễ Tạ ơn trong shop sẽ khởi đầu vào lúc 6 giờ sáng tại các cửa hàng như Kmart, và các đợt giảm giá khác sẽ bắt đầu sau bữa tối lúc 5 hoặc 6 giờ chiều tại các địa chỉ như Macy’s, Best Buy, và Walmart.

Các Gói Video Game Sẽ Được khuyến mại Mạnh

2017 cũng có vẻ là năm của các vật dụng video game, và các SP PS4, Xbox One, và Nintendo Switch cũng sẽ đều được khuyến mại. Ngày trước, mức khuyến mãi tiêu chuẩn đối với một gói video game là 50$ so với giá bán buôn, và có thể nó sẽ lặp lại trong năm 2017. Hoặc nhiều lúc còn bên cạnh đó, khi những hãng lớn như Walmart và Target luôn nức danh với việc tặng kèm gift card có giá trị lên đến 50$ cho các gói. Các thứ chơi game Nintendo Switch console có thể sẽ có giá 249.99$ (kiệm ước 50$), PS4 Pro console có thể có giá 299.99$ (kiệm ước 100$), và Xbox One X console có thể có giá 449.99$ (hà tằn hà tiện 50$). Các gói có kèm thêm game và phụ kiện sẽ xuất hiện nhiều hơn, nhưng một số cửa hàng có thể sẽ tặng kèm một game FREE trong vài giả dụ nhất quyết.

Mua hàng amazon



Không Mua Sắm Tại shop Của Apple

Từng là nơi hoàn hảo để mua sắm trong dịp Black Friday và Cyber Monday, shop Apple giờ lại là nơi khá kinh khủng để mua sắm vào cuối tháng 11. Năm ngoái, Apple đã tặng kèm gift card khi mua một số SP cũ với giá thành bán lẻ gốc, và năm nay họ có thể sẽ làm điều rưa rứa. Thậm chí có khả năng Apple sẽ bỏ cả quà tặng gift card này (như đã làm trong năm 2015) và ngó lơ Black Friday. Dù họ có làm gì đi nữa, thì các hãng bán buôn bên thứ ba như Walmart, Best Buy, eBay, Amazon, và Newegg sẽ có những ưu đãi tốt hơn dành cho các sản phẩm của Apple, trội như MacBook, iPhone, Apple TV và iPad.

Phí vận tải Cũng Có thể Được Giảm

Các liên hệ như Target và Best Buy thường sẽ cho Free vận tải không phân biệt giá trị đơn hàng tối thiểu trong mùa nghỉ lễ. Amazon có thể sẽ vẫn giữ nguyên áp dụng FREE vận chuyển cho đơn hàng trên 25$, nhưng chỉ khi bạn có tài khoản Prime (đăng kí $99/năm), nếu bạn đặt hàng tại Unishipping.vn thì sẽ không chịu mức phí này. Mức áp dụng FREE vận tải dành cho đơn hàng trên 35$ củaWalmart có thể cũng sẽ giữ nguyên, nhưng giờ có đi kèm 2 ngày Free tải nếu bạn đạt đủ yêu cầu. Năm ngoái, các cửa hàng như Kohl ứng dụng miễn phí chuyên chở cho đơn hàng có chi phí cao hơn, khoảng 50$, điều này có tức thị bạn có thể tránh mua ở các shop này nếu đơn hàng của bạn không nhiều lắm. Kmart thật ra đã khiến nhiều người bất thần và bỏ đi đề nghị về mức giá tối thiểu để hưởng miễn phí vận chuyển, và đây là thiên hướng mà các liên hệ khác có thể cũng sẽ làm theo.

thời khắc KM Pre-Black Friday Sẽ bắt đầu Từ Ngày 1 Tháng 11, Nhưng Bạn Nên Chờ Hai Tuần Trước Khi bắt đầu Mua Sắm

Nếu người mua có nhu cầu mua hàng dịp Black Friday, chúng tôi có hàng ngũ tham vấn sẽ tương trợ bạn nhanh chóng giúp bạn mua được món đồ ưng, tránh tình trạng quá tải & hết hàng & lỡ những khuyến mại hot nhất. Để cập nhập thông báo gần như về Black Friday 2017 bạn hãy theo dõi các bài viết được cập nhập thẳng tắp
Unishipping.vn – dịch vụ Vận chuyển hàng Mỹ lớn nhất Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm order & Giao hàng quốc tế, sẽ là tuyển lựa uy tín hàng đầu cho quý khách nếu muốn mua hàng Mỹ về Việt Nam đảm bảo, kiệm ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét