Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Tận thưởng khuyến mãi kèm theo hấp dẫn trong ngày khuyến mãi chung cuộc của lazada

Ngày rốt cuộc của campaign Mưa marketing Băng hứa sẽ mang lại nhiều sản phẩm với mức giá thành khuyến mại quyến rũ.

tiếp tục thành công của tháng 11, Mưa sale Băng trở lại và gây ấn tượng trẻ khỏe với quý khách hồi tháng 12 với bộ sản phẩm nghìn sản phẩm được bán với mức giá hấp dẫn cùng với rất nhiều khuyễn mãi thêm không giống nhau. Trải qua 3 ngày cao điểm của campaign, Lazada đã chứng tỏ sức hút của chính mình khi số lượng sản phẩm xuất kho đạt đến con số "khủng".

Với sự uy tính của một tên thương hiệu hàng đầu, Lazada cho thấy thêm độ "chịu chơi" của bản thân khi liên tục phát hành những mức giá khuyến mãi kèm theo cho các sản phẩm thuộc nhiều dòng không giống nhau. Từ thời ứng dụng, dụng cụ mái ấm gia đình, điện thoại thông minh đến dòng thiết bị điện tử...tất cả đều đc khuyến mãi với mức ngân sách tặng kèm. Lẽ thế mà trong ngày đầu của chiến dịch, các đơn hàng đã đạt đến con số cao mà ai cùng phải mến mộ.

Xem coupon tại đây: http://ndfloodinfo.com/threads/306565-khuyen-mai-giam-gia-nhan-dip-mua-sale-bang-tai-lazada-giam-5.html

Ngày cuối cùng của đợt Mưa kinh doanh Băng này, Lazada hẹn sẽ tạo nên một cơn bão mua sắm chọn lựa lớn nhất vào dịp cuối năm. Vẫn còn rất nhiều mặt hàng được bán với mức giá thành "có một không hai" đang chờ đón. Bạn đã chuẩn bị để shopping cùng Lazada chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét