Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

hài ,phong cách giải trí của giới trẻ

trò đùa ,xu hướng xả stress của giới trẻ



Bạn có thế là bất kỳ ai
có nhẽ không hề quy chụp khi khẳng định đầy đủ những ai nghiền thế giới online đang cảm thấy mình được tôn trọng, được nâng tầm “giá trị bản thân” so với thế giới thực. Hay mặt #, bạn trẻ đang “ảo tưởng sức mạnh”.

Tại các diễn đàn, mạng xã hội, hoặc khi bình luận trên các trang báo điện tử, ai cũng dễ dàng tô vẽ cho bản thân như một người trí thức, một dân chơi có hạng, hoặc hot boy - hotgirl nào đấy,.. Bạn có quyền phán xét về mọi vấn đề mà ở ngoài kia chả bao giờ “dám” tỏ bày. lâu nay nay dân mạng vẫn gọi đó là “chém gió” - một trong hàng ngàn ngôn ngữ “sao hỏa” xuất hiện từ khi có mạng internet. Người ta chém gió ở bất kỳ đâu, sôi nổi nhất vẫn là mạng xã hội Facebook, Google+ hay trên các vận dụng nhắn tin FREE (OTT) như Zalo, Line, Beetalk,…

Sống ảo mà vẫn “sướng” như thật!
hiện nay, dù cuộc sống có rộn rịch và giàu màu sắc đến đâu, phần lớn giới trẻ vẫn chỉ đắm chìm với bao thú vui ảo. Đặc biệt, khi rào cản kỹ thuật số bị phá vỡ, cái thế giới ảo ấy tha hồ lan rộng và định hình nên những khuynh hướng tiêu khiển rất phong phú khó ai cưỡng lại được.


phan xet nguoi khac tren facebook

Vẫn là Facebook
thông báo trên Facebook có sức hấp dẫn gớm ghê và tốc độ lan truyền mạnh mẽ, đặc thù là với thanh niên. Theo thống kê 5/2014, Tại Việt Nam có khoảng hơn 24 triệu thành viên với hơn 84% có độ tuổi dưới 30.

Facebook hay bất kỳ mạng xã hội nào khác đều tìm cách cải tiến mô hình vận hành sao cho phù hợp nhất với tâm lý xã hội ngoài đời thật. Việc cố gắng thu hẹp khoảng cách giữa 2 thế giới thực-ảo, vô hình chung làm “con nghiện” ngày càng “nghiền” hơn. Đã có nhiều quan điểm cho rằng gần như quý khách Facebook đang mắc hội chứng FAD (Facebook Addiction Disorder) ở một chừng độ nhất thiết. Họ muốn bê nguyên cuộc sống riêng tư lên Facebook hoặc cố trở nên một nhân vật của công chúng theo những cách không thể rẻ tiền hơn.

Người trẻ dần gắn Facebook vào cuộc sống thật, ở đâu cũng có sự hiện diện của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Bạn sẽ thấy rất quen những hình ảnh đại loại như: một nhóm bạn đang ngồi café-trà đá và ai nấy đều ngồi dán mắt lên smartphone; hay khi làm quen kết duyên với ai đó, họ vẫn hỏi nhau nick Facebook như thể đó là “kênh” Thông tin cá nhân chính thống vậy,… Nhiều teen còn có thói quen “ngồi đếm “ số Like, lượt Comment trên những dòng Status rồi tha hồ chém gió về mọi chủ đề.

Thực ra, gần 80% khách hàng chỉ đơn giản lên Facebook để xem News feed có gì mới không. Hoặc vào bấm like rồi comment trên dòng cập nhật trạng thái “giàu triết lý” của một Fanpage nào đó…Vv và vv, Facebook có đầy đủ Các: tin sốt dẻo, bằng hữu, nơi biểu lộ bản thân, kiếm tiền,…thật sự quyến rũ không riêng gì với bạn trẻ.

Những con nghiện smartphone
Khi nói đến xu hướng tiêu khiển ở giới trẻ, người ta sẽ nghĩ ngay tới thói quen online và dành quá nhiều thời kì trên trang bị di động.

Theo một cuộc khảo sát của IDC do Facebook tài trợ, 62% người được hỏi cho rằng họ vơ ngay smartphone khi thức dậy. 89% người từ 18 đến 24 tuổi dùng smartphone khi di chuyển trong thời kì dài hơn 15 phút. 79% người luôn giữ smartphone ngoài 22 giờ mỗi ngày, 25% trong số đó là 24 giờ.

Thử dạo một vòng trên các diễn đàn lớn như tinhte.vn, vozforum, trên những topic bàn bạc Bạn dùng smartphone để làm gì?, toàn bộ đều dành thời gian cho việc truy cập Facebook, Youtube, và đọc báo. Chưa kể, trong giờ làm việc, hầu như ai cũng hãn hữu lấy Đường dây nóng ra để check tin nhắn Zalo, Facebook, hoặc chỉ đơn giản là “quẹt quẹt” như một thói quen đã ăn sâu vào vô thức.

đùa là 1 Clip chuyên chế ảnh và video hài hước rất lừng danh hiện nay. Các hình ảnh, video mới được cập nhật liên tiếp do chính các thành viên trên web đăng. Bạn cũng có thể chia sẻ những hình ảnh "hay nhức nhói" của mình trên trang bằng cách đăng kí một Nick. Web còn có sự thúc đẩy cho phép bạn bình luận, miêu tả cảm xúc trên những hình ảnh, video tại web.
Sau những giờ làm việc găng và mệt mỏi, những video mà Minh Thiêm nhắc đến dưới đây sẽ cho bạn những giây khắc thư giản tha hồ nhất.
Có thể nói Minh Thiêm là một trong những trang thứ 1 mở đường cho một hình thức mới trong lĩnh vực tiêu khiển tại Việt Nam
Dưới đây là những Web theo hình dáng ảnh video khôi hài mới nhất và được phù hợp cũng như có nhiều người xem nhất hiện giờ.

Khi đời sống linh tính cũng “lên đời @”
Những năm gần đây, càng có nhiều tuổi teen đắm chìm trong những lời suy đoán của chiêm tinh học, mê mẩn sống theo những lá bài Taros. không thể cho biết là đúng hay sai, bởi ở phương Tây, tâm linh cũng là môn khoa học chưa có lời giải. Cái góc cạnh mà teen Việt đang lưu ý mang phần đông vào tính tiêu khiển. Chúng không quá trừu tượng hay là đậm chất mê tín như bói toán ở phương Đông, ngược lại, còn rất thú vị và giàu hình tượng.

Đâu đó trên Facebook, bạn bắt gặp những cập nhật trạng thái về các “cung hoàng đạo”. Chính sự mới mẻ, sống động và hơi hướng…”hiện đại” làm cho nhiều người trẻ lưu ý hơn tới góc cạnh tử vi của các cung hoàng đạo này. ngoại giả, những nét ngộ nghĩnh trong từng con vật đại diện cho các cung góp phần khiến nét tâm linh vơi đi, chỉ còn lại chất giải trí rất quyến rũ với tuổi teen.

Bài viết trên đây chỉ giới hạn ở phạm vi những thú vui tiêu khiển trên di động, mạng xã hội của người trẻ dựa trên ý kiến cá nhân và không đi sâu phân tách điểm tươi mới hoặc hệ lụy của từng mục!
đặc trưng, thời khắc bày này được viết là tháng 4/2014, nên nhiều nội dung sẽ chỉ mang tính chất Xem thêm, cái nghiệt ngã của sự đào thải thời kỹ thuật

Những trào lưu tiêu khiển ăn theo
Trong thời kỳ “xã hội hóa internet”, nhờ sự tăng trưởng của Facebook và tốc độ lan tỏa đến chóng mặt của nó, hàng loạt các trào lưu tiêu khiển mới thành lập và đang ngày lớn mạnh.

điển hình nhất chính là Hai**.com, chỉ sau hơn 2 năm PT, họ trở thành top những link tiêu khiển lớn nhất Việt Nam. số đông giới trẻ dành thời gian lướt và giải sì-trét trên những bức ảnh chế rất sáng tạo nhưng cũng không kém phần thời sự. tuồng như ảnh chế đang là vật liệu xuất sắc cho các Fanpage chuyển tải làm món ăn ý thức cho fan ngưỡng mộ. Tuy vậy, nó vẫn chẳng thể đánh bại được Selfie hay còn được gọi với cái tên “chụp ảnh tự sướng”.

Camera 360 và Instagram là “công cụ makeup” số một trên Viber di động. Đa phần các bạn nữ rất thích xài vận dụng Camera 360 hoặc Instagram để làm ảnh thêm phần “lung linh”. Chúng là các bộ lọc công nghệ số với những thuật toán sáng dạ giúp cho da mặt mịn và trắng hơn. Đây là điều mà phụ nữ châu Á rất thích. Lẽ hẳn nhiên, Camera 360 làm bạn đẹp hơn và cũng nhận được nhiều “like” Facebook hơn. hiện nay, tính hỗ tương này khiến trào lưu “pose ảnh” càng phổ thông hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, nhảy Flashmod, Gangnam Style, Vlog hay vừa qua nhất là Ice Bucket Challenge… cũng là những trào lưu “ngoại nhập” cực hot trong giới trẻ Việt tính từ thời điểm vài năm nay.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét