Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Tìm hiểu web chợ tốt - mua bán rao vặt đơn giản

Đến với kênh chợ tốt - mua bán rao vặt sôi động



Slogan : chợ tốt - Giao Hàng Tận Nơi - Chất Lượng bảo đảm" mong sẽ mang lại những thực phẩm tươi sống, chất lượng cần phải có hàng ngày đến gđ bạn mà ko phải mất nhiều thời gian đến Chợ. Giúp bạn có nhiều thời kì cùng gđ, công việc, thời kì thư giãn ... mà tổn phí tuyệt vời. ngoại giả chúng ta còn có DV dọn dẹp nhà cửa theo giờ hãy LH với tôi.

Nhịp sống thay đổi nhanh chóng, đặc biệt là ở các thành thị. ngoài công việc tề gia nội lâm thời nữ giới cũng có sự nghiệp riêng, có những bổn phận Xã Hội và những nhu cầu giải trí, thư giãn riêng…Bởi vậy chỉ xoay quanh công tác bếp nước cũng là vấn đề quan trọng trong mỗi gđ Việt chúng ta.

Thương Hiệu và Thông Điệp:

là Logo được chúng ta ngoại hình đơn thuần và hiện đại ( chợ tốt). Mỗi từ có hình minh họa riêng tô đậm thêm hiệu quả của DV tôi. Màu xanh lá là biểu trưng kiên cố nhất của tự nhiên và môi trường. Đây vốn là màu có quy mô lớn nhất trên thế giới, và cũng là màu mà mắt ta có thể dễ dàng nhận ra dưới nhiều cấp độ đậm nhạt nhất. song song màu Xanh lá cây là màu của sự sống, sự vận động mô tả sự trẻ trung năng động của các thành viên.

"Dù cho đi sớm về khuya. Cơm ngon, canh ngọt nhất là vợ anh."
-Bạn bận rộn nhưng vẫn muốn chăm lo bữa cơm cho gia đình…

-Bạn không muốn thức dậy vào sáng sớm để đi chợ nhưng lại càng không muốn mua những thực phẩm đã không còn tươi ngon vào lúc xế chiều…

-Bạn tần ngần không biết mua gì mỗi khi đến chợ và càng không muốn vòng vèo quay lại chợ chỉ để mua một loại gia vị tuy ít nhưng chẳng thể thiếu…

-Bạn tiêu tốn quá nhiều thời kì cho giai đoạn sơ chế thức ăn…

Thấy hiểu được nỗi nặng nhọc này của bạn, chúng ta đem đến cho bạn dịch vụ: chợ tốt
Những ích lợi
-Cần khoảng 05 phút để đặt mua các loại hàng hóa cấp thiết tiêu dùng hàng ngày bằng Smartphone, Tablet, Computer

-người dùng không hề đi chợ hay doanh nghiệp vào giờ tan sở: thời điểm đường kẹt xe, mệt mỏi sau 1 ngày làm việc găng tay, và còn vô bờ những việc khác cần làm: đón con, rước vợ, đón chồng, nấu bữa tối,...

-tiện tặn thời kì rất nhiều trong 1 ngày (nếu tính thời gian tham dự giao thông đến doanh nghiệp, xếp hàng gởi xe, đẩy xe lựa hàng, xếp hàng tại quầy tính sổ tiền, xếp hàng lấy xe ra, từ công ty về nhà mất tối thiểu 30 phút), chưa kể tới những tai nạn bất thần xảy ra, hay những va chạm phiền lòng từ người khác mang tới.

-Đỡ cực hơn, sức khỏe tốt hơn, ý thức và hưởng thụ niềm vui nhiều hơn, gđ hạnh phúc hơn

-tần tiện phí tiền xăng, gửi xe, tránh ô nhiễm môi trường.

-Hàng hóa được chọn lựa chu đáo trước khi đem giao cho các bạn, với các hàng thực phẩm tươi sống, được gói tất nhiên đá để giữ lạnh.

 


 

 

 

chợ tốt



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét