Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Thông tin dự án real estate for life

Ưu đãi lớn chung cư real estate for life



real estate rfl Nhằm đem đến những sản phẩm và DV tuyệt vời nhất, chúng tôi còn mang đến cho quý khách hàng những gói hỗ trợ tài chính quyến rũ với thủ tục nhanh gọn và chuyên nghiệp.

real estate for life đặt mục đích PT trở nên một trong những công ty uy tín với sản phẩm chất lượng bậc nhất trong thị trường BĐS Việt Nam. chúng ta tin cậy rằng dịch vụ tham mưu ý nghĩa của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị chủ chốt chính là con người. Với hàng ngũ viên chức nhiều năm kinh nghiệm, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gia đình – nơi quý quý khách có thể đáng tin và có được những sự chọn lựa tối ưu.

Nhằm tri ân Quý quý khách đã mua biệt thự tại New Life Hạ Long, đồng thời chính thức bảng giá tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng tổ chức cổ phần Hội quán bất động sản (doanh nghiệp phân phối chính thức dự án) đơn vị buổi lễ TRI ÂN & mở bán:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.
ND:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
mở bán QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì hấp dẫn, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đón đưa KH từ Hạ Long lên Hà Nội + công ty ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự để ý và tham dự của các bạn!!!

Homes Real Estate là một đơn vị trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực buôn bán BĐS, chúng tôi đặt mục tiêu PT trở nên một trong những tổ chức bậc nhất trên thị trường bất động sản, tụ hợp vào việc đem lại những dịch vụ tham mưu cũng như là cầu nối hoàn hảo đưa mặt hàng nhà đất cao cấp đến tới quý người mua.

real estate for life mang lại cho quý người dùng những sự chọn lọc tuyệt vời cho căn nhà mình sinh sống cùng những thời cơ đầu tư bất động sản quyến rũ nhất. Trong những năm gần đây, chúng tôi đã chế tạo thành công các chung cư của tập đoàn Vingroup – nhãn hàng số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương mại – văn phòng – dự án đẳng cấp tại các TP lớn, dẫn đầu xu hướng thành thị sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng mang đến cho Quý người dùng những thời cơ đầu tư cực kỳ dẫn với các mặt hàng bất động sản nghỉ dưỡng đến từ nhãn hàng Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, chúng tôi tiếp tục cung ứng biệt thự Khu thành thị lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes song song chế tạo các biệt thự biệt thự cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn BĐS lớn nhất châu Á.

sứ mạng của tôi là đem đến cho người dùng những tuyển lựa đầu tư thông minh, có giá trị kinh tế cao. Không chỉ đơn giản phân phối các sản phẩm và DV tham vấn nhà đất, tại HOMES, chúng tôi quan niệm rằng trải nghiệm của quý khách phải là yêu tố tiên quyết. Bởi vậy, việc giữ uy tín và biết lắng tai, thấu hiểu nhu nguyện cầu vọng của người mua luôn là ưu tiên bậc nhất của chúng ta.

 

real estate rfl


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét